วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : ทำนายมิตรแท้จริงเพื่อนรักใคร่ชอบพอตามราศีเกิด

มาคาดการณ์มิตรแท้เพื่อนมลักตามสง่าราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราสีนั้น มีบุคลิกนิสัยแห่งต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกด้วยกันแตกต่างกันสัดส่วนไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูดวงแล้วค่ะ

คาดคะเนมิตรแท้เพื่อนพ้องรักตามราสีเกิด
ในที่มิตรมิตรของคนที่เกิดในราศีมังกร
มิตรแห่งจะเหมาะด้วยกันราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนพ้องมากพอกับคนข้างในครอบครัวเลย และเขามักจะไถ่ถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูเขาอยู่เสมอว่า คุณครั้นใจในตัวนกเขาแค่ไหนชอบแก้ไขไหนบ้าง เพราะว่าเขาหวาดหวั่นว่าคุณจะไม่แท้จริงใจกับเขาเท่ากับที่สิงขรจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

สหายสหายข้าวของคนที่อุบัติในราศีกุมภ์
มิตรแหล่งจะเข้ากันกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นแลดูเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนเล่นมาก แต่แหล่งจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยหนีใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนพื้นดินจะเป็นเพื่อนเล่นกับเขาได้ตรงนั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าบังได้จริงๆนะ และถ้าคุณทำเป็นพิชิตใจเขาได้ ความเกื้อกูลก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรมิตรของคนที่เกิดแห่งราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าสาเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ครึกโครมนั้นหากคุณคือเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่สมมติชาวราศีมีนสดคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับตัวสิงขรให้คุณได้ตรับฟัง และเขานั้นก็ประสงค์รู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเธอได้ในยามที่อุปการะต้องการนะ เพราะว่าเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและดำรงอยู่เคียงข้างคุณจนถึงคุณมีโจทย์ค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่ตกฟากในราศีราศีเมษ
เพื่อนที่จะเหมาะสมกับชาวพฤษภ : ราศีราศีคนคู่ และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นคือคนที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดกาลเวลา ถ้าหากคุณอยากจะเป็นเพื่อที่จะของชาวราศีเมษ คุณจะสัมผัสปรับตัวให้เข้ากับความปรับเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบจำหน่าย และด้วยนั้นสัมผัสเป็นนรชาติทันสมัย แปลกใหม่คงอยู่ได้เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันพ้องซากค่ะ
เพื่อนเกลอสหายของใช้คนที่เกิดภายในราศีพฤษภ
มิตรที่จะเหมาะสมกับชาวพฤษภ : ราศีราศีมีน และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้จัดหามาเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนสนิทที่สุดของไศล แลพคุณจะทั้งเป็นคนที่สำคัญต่อชีวิตสิงขรจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อๆสัตย์ต่อเพื่อนเกลอมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายสหายแท้เพื่อนรักใคร่ชอบพอตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนเล่นของคนที่เกิดในสง่าราศีเมถุน
มิตรที่จะสมกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีการร่วมสังวาสถือเป็นคนที่มีเพื่อนมากที่มากในบรรดา 12 ราศีเหมือนกันกัน เพราะชาวราศีราศีคนคู่เป็นคนแหล่งมีอารมณ์สองความรู้สึกในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าแวดวง สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้นรชาติมากมายและ ชอบการท่องเที่ยวตะลอนไปติดสอยห้อยตามที่ต่างๆ ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือ อารมณ์เดี่ยว พักผ่อนคงอยู่เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนที่จะเหมาะกับชาวสง่าราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนไหวและพิสดารอ่อน หากคุณนั้นนึกดูที่จะคบและชาวราศีนี้ คุณจะจำเป็นจะต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นหมายความว่าคนคิดเพียบ ขี้น้อยใจ แต่วิธีไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็จริงๆใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนเทอะทะขลุกมีอยู่กับพระราชวัง ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านช่องและทำอาหารรับให้กันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะพอที่กับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราสีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บรูป เขาจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเท่านั้นที่เวลาเขายังมีชีวิตอยู่ที่ตั้งใจของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนมากมายนะพร้อมกับเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
เดามิตรล้วนๆเพื่อนรักตามราศีเกิด

เพื่อนเล่นสหายเครื่องใช้คนย่านเกิดในราศีกันย์
สหายที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเพื่อนที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนต้นฉบับที่คุณจำเป็นการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจสมดุลนั้นเองค่ะ
มิตรเกลอของคนที่เกิดในสง่าราศีตุลย์
มิตรพื้นที่จะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวสง่าราศีตุลย์ทรงไว้จะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อภูมาสายเป็นกระจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นยังมีชีวิตอยู่ธรรมชาติของใช้ชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนชำระคืนเวลา ในการตัดสินจิตช้าสะบ้าง แต่ละเอียดระแวดระวัง ดังนั้นเขาจึงเป็นมนุษย์ที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเสี่ยวรักของปุถุชนที่เกิดในสง่าราศีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวสง่าราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักหมายความว่าคนที่ลึกลับในที่สายตาของเสี่ยว เป็นคนหงิม และไม่ค่อยพูดบ้างจา ทำให้เพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเนื้อตัวเขาเท่าไหนนัก แต่ชาวราศีจะไม่ทำการให้เพื่อนเดือดร้อน หรือจะมีใจความสำคัญมากวนใจ แต่ถ้าท่านเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจักเป็นคนยอดเยี่ยมสำหรับภูเลยค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่ถือกำเนิดในราศีธนู
มิตรที่จะเหมาะสมสมกับสง่าราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นปุถุชนหัวดี เข้ากับบุคคลได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีสหายและ คนรู้จักสิงมากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนโม้เก่งและมีอารมณ์ถ้วย ซึ่งเป็นเสน่ห์ส่งมอบคนอื่นอยากรู้จักเขา และข้างนอกจากนี้ชาวราศีธวิทยาเป็นทรงไว้ชอบการต่อสู้ภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น